शुक्रवार, २२ जानेवारी, २०१६

मी तेजस बाळासाहेब शेलार


मी तेजस बाळासाहेब शेलार माझ्याविषयी माहिती हवीय ???
जरुर सांगतो सध्या तरी मी काही फारसा मोठा माणुस नाहीय.
भविष्यात नक्कीच असेल वयाने नाही पण कतृत्वाने !
प्रोफाईल पिक्चर मधला 'प्राणीमीच आहे !
आणि मी नसलो तर माझा आवडता आदर्श असेल.
सध्या काम व शिक्षणासाठी अहमदनगर शहरात रहातो
माझ जन्मगाव पुणे असून मुळगाव श्रीगोंदा तालुक्यात आहे  
-ahmednagarwebs.com ह्या नावाचा Fulltime बिझनेस चालु आहे,
-सध्या न्यू लॉं कॉलेज अहमदनगर येथे Parttime शिक्षण चालू आहे,
-ahmednagarlive24.com ह्या ऑनलाईन वेबपोर्टल द्वारे Fulltime पत्रकारिता चालू आहे ....
कविता करण्याची सवय आहे ,
-वैचारिक,आणि सामाजिक विनोदी भाषेत लिहण्याचा मला नाद आहे.. ( नाद खुळा)...
  कायम वाचत रहाणे हाच माझा श्वास आहे !
-शांत रहाणे आणि कमी बोलणे माझा छंद आहे !
पण याचा अर्थ मी अबोल किँवा लाजाळु आहे असा नाही !
मला कामाव्यतिरिक्त जास्त फालतु बोलायला आवडत नाही !
मला हसायला आवडत कारण हसणे हा माझा छंद आहे
आणि इतरांना हसवणे ही माझी सवय आहे
-माझे विचार थेट आणि एकदम सरळ असतात !
साधी रहाणी आणि उच्च विचारसरणी हि माझी सवयच आहे!
मी एक नास्तिक मनुष्य आहे !
आणि मी कट्टर धर्म विरोधीक पण आहे-
-मी कोणतीही जात - धर्म मानत नाही
कारण माणुसकी हा माझा धर्म आहे,
आणि ईमानदारी माझी जात आहे !
-मी सत्यवादी माणूस आहे
खोटे बोलणे मला आवडत
नाही आणि खोटे बोलणारी माणसे माझे शत्रू आहेत!
-माझ्या आयुष्यात
Timepass नावाचा शब्द नाहीय .
इतरांहून वेगळ्या पद्धीतेने मलाजगायला आवडते!
मी रस्त्यावरुन चालणारा नसुन नवे मार्ग शोधणारा आहे!
-मला चारचौघांसारखे आयुष्य जगायला आवडत नाही 
माझी प्रत्येक गोष्ट ही ईतरांहून वेगळी असते
कारण मी असामान्य आहे !
माझ्या आयूष्यात सूख,दूखः या संकल्पना नाहीत !
-माझे जगणे हे मरणाच्याही पलिकडे गेलेले आहे ,
मी मरणाला घाबरत नाही आणि जगण्यापासूनही पळत नाही !
आयुष्यात आवडणारी आणि लागणारी
प्रत्येक गोष्ट सिरीअसली घ्यायची सवय लागलीय ...न जाणो याने
खुपदा नुकसानही होतंय पण ...सवय ती सवयच
वरील सर्व माहिती खरी आहे... खोटी वाटल्यास मला न समजून घेण्याची तुम्ही चुक केलेली आहे)i am sorry...
 माझे स्वप्न ...मला तेजस बाळासाहेब शेलार बनायचे आहे !!!! मला एक प्रसिद्ध  व्यक्तिमत्व व्हायचेय 
लेखन - पत्रकारितासामाजिक ,राजकीय ,क्षेत्रात काम करून नाव कमवायचं ....  
मी एक विचारवंत आहे
A) विचार आणि नुसता विचार करत असतो मी !
B) विचार करून करून माझे केसं कमी झाले आहेत.
C) जास्ती विचार केल्यामुळे मी एका वेळी एकाच मुद्यावर अनेक वैचारिक भूमिका घेऊ शकतो.
D) माझे विचार वादग्रस्त हि असू शकतात.
E)मी कोणत्याही राजकीय विचारसरणीस बांधील नाही.
F) नुसता विचार करत असल्यामुळे मी व्यवहारिक जगात रमणारा माणुस नाही
G) वैचारिक मतभेद मला मान्य आहेत. 
(व्यक्ती स्वतंत्र्याचा मी सर्वात मोठा पुरस्कर्ता आहे. आणि म्हणून मी शासन व्येवस्थेच्या विरुध्द आहे.)
H) शासन विरहीत समाज हा माझा अभ्यासाचा विषय आहे.
माझ्याविषयी अजुन खुप काही सांगता येऊ शकत पण नको आता उगाच तूमचे मी नक्की कोण आहे यावरून गैरसमज वाढायचे!!!!!
लास्ट ब्ट नॉट द लिस्ट
कामाव्यतिरिक्त उगाचच फालतु बोलन मला अजिबात आवडत नाही ,
...मला उगाचच एखाद्याचा अपेक्षाभंग करायला आवडत
नाही माझ्याशी खूप पर्सनली
बोललेलं मला आवडत नाही ...जेवला का ??काय
करतोस ?? असले फालतू प्रश्न मला आवडत नाही
...मी सोशलमिडीयावर केवळ मनोरंजन वैचारिक देवान घेवाण
आणि माझे सोशल मिडीयाताली इमेज
राहण्यासाठी येतो फालतू गप्पा मारण्यासाठी नव्हे ......
सर्व माहिति काळजी पुर्वक वाचल्याबद्दल धन्यवाद

यात कधीही बदल होउ शकतो दि 23 AUG 2015

२ टिप्पण्या: